Linggo, Disyembre 9, 2012

Love Behind the Letters :))



       

[ First part ng story ko sa Wattpad ]



Dear: Jhoyce
         
        Grabeh ka !!! kaw na nga lang ang nag-iisa kong crush, sinaktan mo pa ako. Akalain mo yun .. harap-harapan ko nagawa mo pang lumandi sa boyfiend mo.. respeto lang naman oh !!.. haaayy !! sa bagay,, bakit naman ako nag-iilusyon ?  CRUSH lang pala kita .. wala naman pala tayong ugnayan sa isa’t-isa ni wala ka ngang pake kung anu mang effort ang gawin ko sayo maski iparamdam ko sayo na mahal kita .. wala ka parin magiging imek ( :] ) !! kahit minsan nga minsan ginawa ko naman ang lahat para mahalin ako ay wala ka man lang ipinaparamdam. Minsan nga nigiti man lang ay hirap mong bitiwan .. ee .. yung puso mo pa kaya na effort ko di mo pa ma-appreciate. Alam mo ba nagseselos ako sa bawat nakikita ko kayong nagtatawanan, sa bawat kilitian na tuwang-tuwa kayo, halos wala na ngang bukas ang pagtawa nio ei.. lalo pa akong nagselos sa tuwing mapapadpad ang kamay ng B.F mo sa likod mo habang kasama mo siya. Lalo pa kaya nang tuwing naririnig kong matamis mong binibigkas ang salitang MAHAL KITA <//3. Wasak-na-wasak ang puso ko pilit mong dinudurog na parang tinatapakan mo. Wow huhang drama ko noh !? kasi ginagawa ko to para sayo ..
            
         Sige, hahayaan na lang kita sa kanya, magpaparaya na ako basta para sayo. Pipilitin kong kalimutan ang lahat. Kunwari wala akong nakita at narinig. At kunwari isa lamang itong panaginip na dapat nang burahin.. Pipilitin ko ring umibig sa iba nang sa gayon ay makalimutan rin kita. Sana maging masaya ka sa kaniya at kalimutan mo na rin na may isang taong nagmamahal sayo.
           
    Crush, nandito lang ako huh !! kung sakaling makaranas ka ng kalungkutan at kailangan mo ng isang pagmamahal ay nandito lang ako, remember, I’m here beside you. To support and to be your good friend. Hihintayin ko ang oras na lalapit ka at hihingi ng tulong sakin. Basta LOVE KITA. Kung sakaling kailangan mo ako at kailanagan mo ng pagkalingang isang lalaki ay maghihintay ako araw-araw Kung saan una tayong nagkita. Lagi mong tatandaan na MAHAL NA MAHAL KITA <////3..                                                                                                                                                 God bless you J ..                                                                                                                                   


-Ryan Aban-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento